CÔNG ĐOÀN GD VIỆT NAM       CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG ĐH VINH                     Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

               ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯                                   ¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯¯

                  Số: 38/BC-CĐ                                       Nghệ An, ngày 8 tháng 7 năm 2014

 

BÁO CÁO

Tổng kết hoạt động năm học 2014 - 2015

‾‾‾‾‾‾‾‾‾‾‾‾‾‾‾

            I. NHẬN ĐỊNH CHUNG VỀ TÌNH HÌNH NHÀ GIÁO VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI ĐƠN VỊ

            Hiện nay, Trường Đại học Vinh có 979 cán bộ, nhà giáo và người lao động, trong đó có 59 giáo sư, phó giáo sư, 8 nhà giáo ưu tú, 160 tiến sĩ và 405 thạc sĩ. Đa số cán bộ, nhà giáo và người lao động của Trường có việc làm ổn định. Các chế độ, chính sách về tiền lương, phụ cấp giảng dạy, phụ cấp thâm niên, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chính sách khác tiếp tục được thực hiện đầy đủ. Đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ, nhà giáo, người lao động ngày càng được nâng cao, kỷ cương, nền nếp dạy và học được giữ vững.

            Tuy nhiên, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, lạm phát kéo dài, giá cả sinh hoạt tăng nhanh, thiên tai, lũ lụt xảy ra nhiều, nên đời sống của một bộ phận cán bộ trẻ, những cán bộ không có phụ cấp thâm niên, phụ cấp đứng lớp còn gặp nhiều khó khăn.

            II. KẾT QUẢ CỤ THỂ      

            1. Chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động trong ngành, tham gia quản lý, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định

            Công đoàn Trường Đại học Vinh đã tích cực và chủ động tham gia xây dựng các chế độ, chính sách liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của cán bộ, nhà giáo và người lao động; kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật; thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, nhà giáo và người lao động; Phát hiện, kiến nghị với nhà trường điều chỉnh những bất cập trong chế độ chính sách đối với nhà giáo và người lao động, tập trung vào chính sách tiền lương và phụ cấp.

            Công đoàn đã kiến nghị với Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Ban chính sách của Nhà trường điều chỉnh một số điểm trong Quy chế chi tiêu nội bộ cho phù hợp với tình hình mới theo hướng nâng cao đời sống cho đoàn viên.

            Công đoàn đã làm tốt công tác hiếu hỉ, cùng với Nhà trường làm tốt chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thân thể cho cán bộ, công chức, viên chức trong trường. Trong năm qua, Công đoàn đã tiếp tục tham mưu cho Nhà trường mua bảo hiểm thân thể cho cán bộ, công chức, viên chức với số tiền 100.000/người/năm. Công đoàn đã kịp thời động viên, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho những cán bộ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn như mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn.

            Công đoàn đã kiến nghị Nhà trường, các đơn vị trích kinh phí tự có để bồi dưỡng, tặng quà cho cán bộ, đoàn viên vào dịp lễ như Ngày Quốc khánh 2/9, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Tết Dương lịch, Tết cổ truyền, Ngày giỗ tổ Hùng Vương, Quốc tế lao động 1/5.

            Công đoàn đã trích kinh phí tự có để tặng hoa, quà cho các cán bộ đoàn viên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ, được phong học hàm phó giáo sư, giáo sư, được tôn vinh nhà giáo ưu tú. Phối hợp với chuyên môn triển khai thực hiện thưởng một bậc lương cho các đoàn viên được phong học hàm phó giáo sư, giáo sư, có các công bố khoa học đăng ở các tạp chí uy tín ngoài nước.

            Nhìn chung, việc thực hiện chế độ chính sách cho cán bộ đoàn viên được Công đoàn và Nhà trường thực hiện kịp thời và có hiệu quả, quyền và lợi ích chính đáng của người lao động được đảm bảo, mọi kiến nghị, đề xuất của đoàn viên về chế độ, chính sách được Công đoàn kịp thời phản ánh, đề xuất với Đảng ủy, Ban Giám hiệu giải quyết kịp thời.

            Công đoàn Trường đã tích cực tổ chức xây dựng đời sống văn hóa trong đội ngũ nhà giáo. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất, Công đoàn chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên, tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao chào mừng các ngày lễ lớn trong năm như tổ chức Hội thi "Hát trong ngày hội trường" thu hút đông đảo đoàn viên tham gia, tổ chức "giải thể thao công đoàn chào mừng 55 thành lập trường và ngày nhà giáo VN 20/11.

            Công đoàn đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn đồng cấp tổ chức các hoạt động đổi mới và nâng cao hiệu quả công tác giảng dạy và quản lý góp phần thực hiện Nghị quyết về đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tham gia tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, viên chức đầu năm học. Tích cực tham gia thực hiện Chương trình Quốc gia về an toàn lao động, vệ sinh lao động và các văn bản quy phạm pháp luật về an toàn giao thông, bảo vệ môi trường, phòng chống các tệ nạn xã hội trong trường.

            2. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đội ngũ nhà giáo và người lao động về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết, chủ trương công tác Công đoàn, phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, góp phần thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam

            Công đoàn Trường đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, vận động thực hiện tốt đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và các chủ trương, kế hoạch, quy định của ngành; nâng cao bản lĩnh chính trị, tư tưởng, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ. Nội dung tuyên truyền tập trung vào Kết luận số 51-KL/TW của Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam, Bộ Luật Lao động năm 2012, Luật Viên chức, Luật Công đoàn năm 2012, Luật Giáo dục đại học, Nghị quyết Đại hội lần thứ XI Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết Đại hội lần thứ XIV Công đoàn giáo dục Việt Nam và các văn bản pháp quy mới của ngành giáo dục.

            Công đoàn Trường đã tích cực xây dựng chương trình, kế hoạch tuyên truyền với nhiều hình thức, biện pháp tuyên truyền, giáo dục phong phú, đa dạng thông qua hội nghị cán bộ, công chức, viên chức các cấp đầu năm học, các buổi sinh hoạt ở các Công đoàn bộ phận, các hội nghị thường kỳ của Ban Chấp hành Công đoàn Trường và các Hội nghị chuyên đề. Các hoạt động tuyên truyền, giáo dục chính trị, đạo đức gắn liền với đẩy mạnh phong trào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở và phong trào xây dựng gia đình nhà giáo văn hóa được đẩy mạnh. Toàn trường giữ vững kỷ cương hoạt động dạy, học và quản lý, tích cực thực hiện công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí và đấu tranh có hiệu quả với các biểu hiện tiêu cực. Tuy nhiên, việc thực hiện nếp sống văn hóa công sở, nội quy, quy chế Nhà trường của một số đoàn viên còn chưa tốt.

            Nhận thức được tầm quan trọng của đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục trong bối cảnh hiện nay, việc tham gia quản lý, giám sát hoạt động chuyên môn được Công đoàn hết sức chú trọng. Việc vận động đoàn viên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ, tin học, đổi mới phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học... được xác định là yếu tố then chốt để nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Công đoàn Trường đã phối hợp với nhà trường tổ chức hội nghị cán bộ trẻ (dưới 35 tuổi) để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của họ và động viên họ tích cực học tập, nâng cao trình độ và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học. Trong năm học 2014 - 2015 đã có 23 đoàn viên bảo vệ thành công luận án tiến sĩ trong và ngoài nước, 5 nhà giáo được phong học hàm giáo sư, phó giáo sư. Hiện tại đang có 154 đoàn viên làm nghiên cứu sinh, 88 đoàn viên học thạc sĩ ở trong và ngoài nước.

            Công đoàn đã đẩy mạnh hoạt động dự giờ thăm lớp ở các tổ bộ môn, các Công đoàn bộ phận. Trong năm học 2014 - 2015, Ban chuyên môn, Ủy ban kiểm tra Công đoàn Trường cùng với Ban Giám hiệu, các phòng chức năng dự 20 tiết dạy mẫu về đổi mới phương pháp dạy học ở cấp Trường (trong đó có 2 tiết ở khoa Giáo dục và Sư phạm toán học giảng bằng tiếng Anh). Các Công đoàn bộ phận của các khoa đào tạo, trường trực thuộc đã tổ chức dự thao giảng 143 giờ dạy. Công đoàn đã vận động cán bộ đoàn viên khối hành chính phục vụ viết sáng kiến kinh nghiệm nhằm góp phần nâng cao chất lượng phục vụ đào tạo, điều hành quản lý Nhà trường. Hoạt động dự giờ thăm lớp được đẩy mạnh, tuy nhiên ở một số đơn vị còn mang tính hình thức, chưa thực sự đi vào chiều sâu.

            Công đoàn đã động viên cán bộ, đoàn viên viết bài cho các tạp chí chuyên ngành trong và ngoài nước. Trong năm học 2014 - 2015 đã có hàng trăm bài báo khoa học của cán bộ đoàn viên được đăng tải trên các tạp chí trong và ngoài nước, hàng chục giáo trình, tài liệu tham khảo được xuất bản, nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp Trường được nghiệm thu. Một số Công đoàn bộ phận có nhiều đề tài khoa học các cấp, nhiều bài báo đăng ở các tạp chí nước ngoài như khoa Sư phạm Toán học, khoa Vật lý và Công nghệ, khoa Hóa học, khoa Lịch sử, khoa Sinh học.

            3. Tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động mang tính xã hội rộng lớn trong đội ngũ cán bộ, nhà giáo và người lao động, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển giáo dục và đào tạo của đất nước

            Công đoàn đã cụ thể hóa nội dung thực hiện phong trào thi đua "Dạy tốt - học tốt"; cuộc vận động "Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" cho phù hợp với thực tiễn, trở thành nhiệm vụ và hoạt động thường xuyên của nhà trường, của mỗi nhà giáo và người lao động trong Trường. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Dân chủ - Kỷ cương - Tình thương - Trách nhiệm", Công đoàn đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua và các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, ngành Giáo dục và địa phương phát động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện.

            Công đoàn đã phối hợp với nhà trường phát động và thực hiện phong trào thi đua 55 ngày đêm hướng về ngày thành lập trường với nhiều hoạt động phong phú đa dạng. Đây là hoạt động có ảnh hưởng chính trị sâu rộng, có tầm ảnh hưởngvà sức lan tỏa lớn ở trong và ngoài trường, qua đó làm cho các thế hệ cán bộ, học sinh, sinh viên nhà trường tự hào với truyền thống và sự phát triển của nhà trường, củng cố khối đoàn kết nhất trí trong nhà trường.

            Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn giáo dục Việt Nam về việc ủng hộ giáo viên và học sinh vùng sâu, vùng xa, Công đoàn đã quyên góp ủng hộ giáo viên và học sinh trường THCS DTNT 2 huyện Quế phong và Quỳ Châu với số tiên là 46.240.000đ (ngoài ra còn cả hiện vật như bàn ghế, sách vở, quần áo...); trích mỗi đoàn viên 4 ngày lương cơ bản với số tiền là 664.000.000đ để ủng hộ chương trình Tết cho người nghèo ở 2 tỉnh Nghệ An, Hà tĩnh và cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường; ủng hộ quỹ đền ơn đáp nghĩa, quỹ bảo trợ trẻ em 100.000.000đ và các loại quỹ khác; thăm và phụng dưỡng Mẹ Việt nam anh hùng Đặng Thị Thân ở xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ, ủng hộ quỹ "Mái ấm công đoàn" 20.000.000đ.

            Công đoàn đã phối hợp với Nhà trường thường xuyên tổ chức kiểm tra, đánh giá, sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua và các cuộc vận động, phát hiện, biểu dương, nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, rút ra bài học kinh nghiệm để tổ chức chỉ đạo, thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động ngày càng tốt hơn.

            4. Đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động Công đoàn, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ và hiệu quả hoạt động của Công đoàn giáo dục các cấp, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh

            Công đoàn đã thực hiện công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ cán bộ Công đoàn có đủ năng lực, bản lĩnh chính trị, kỹ năng và nghiệp vụ Công đoàn đáp ứng với yêu cầu xây dựng tổ chức Công đoàn trong giai đoạn mới. Sau đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XXXII, Đại hội lần thứ XIV Công đoàn Giáo dục Việt Nam, Đại hội lần thứ XI Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Trường đã triển khai tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ hoạt động Công đoàn cho đội ngũ cán bộ Công đoàn trong toàn trường. Đồng thời cử cán bộ Công đoàn tham gia đầy đủ các hội nghị tập huấn, các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ do Công đoàn Giáo dục Việt Nam tổ chức.

            Công đoàn đã có giải pháp bồi dưỡng những đoàn viên ưu tú giới thiệu cho tổ chức Đảng xem xét kết nạp; đồng thời giới thiệu những cán bộ Công đoàn có phẩm chất và năng lực cho Đảng và chính quyền lựa chọn bố trí làm cán bộ quản lý ở các vị trí thích hợp.

            Trong năm học 2014 - 2015, đã có 5 cán bộ Công đoàn được tín nhiệm bầu vào Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy, 4 cán bộ công đoàn được bổ nhiệm trưởng, phó các đơn vị, nhiều đoàn viên được kết nạp vào Đảng. Thực hiện công tác quy hoạch cán bộ chủ chốt của Công đoàn Trường trường. Thực hiện tốt chương trình phát triển đoàn viên.

            5. Đẩy mạnh công tác nữ công, thực hiện tốt phong trào thi đua "Giỏi việc trường, đảm việc nhà"

            Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã chỉ đạo Ban Nữ công thực hiện phong trào "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc" trong nữ đoàn viên, động viên chị em học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và đẩy mạnh hoạt động NCKH.

            Tổng số cán bộ đang học sau đại học hiện nay có 109 nữ, trong đó có 43 người đang làm nghiên cứu sinh (9 người làm NCS ở nước ngoài); 66 người đang học cao học thạc sĩ (4 người học ở nước ngoài). Năm 2014 - 2015, có 11 chÞ bảo vệ thành công luận án tiến sĩ.

            Ban Nữ công đã phối hợp với ban chuyên môn tổ chức hoạt động dự giờ thăm lớp, phối hợp tổ chức hội diễn văn nghệ "Hát trong ngày hội trường", tổ chức tốt các hoạt động chào mừng ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10; 8/3, gặp mặt, tuyên dương các cháu con cán bộ trong trường đạt danh hiệu HS giỏi các cấp nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Tổ chức bình chọn nữ đạt danh hiệu "giỏi việc trường, đảm việc nhà" giai đoạn 2010 - 2015, có 119 chị đạt tiêu chuẩn, 1 tập thể và 1 cá nhân đề nghị tặng Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam; 5 chị được đề nghị danh hiệu cấp Bộ.

            Công tác bình đẳng giới, phát triển đội ngũ nữ cán bộ quản lý, nâng cao trình độ chuyên môn được Đảng ủy, Công đoàn Trường quan tâm, chú trọng. Trong năm học qua, đã có 11 nữ cán bộ được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại trưởng, phó đơn vị, 1 nữ đoàn viên được phong học hàm phó giáo sư (35 tuổi).

            6. Tăng cường công tác kiểm tra

            Uỷ ban kiểm tra Công đoàn Trường đã xây dựng kế hoạch hoạt động toàn khóa và trong năm học về công tác kiểm tra. Tập trung tham mưu, giúp Ban Chấp hành, Ban Thường vụ tăng cường công tác kiểm tra toàn diện và kiểm tra về việc chấp hành Điều lệ Công đoàn; giải quyết và tham gia giải quyết kịp thời, chính xác các khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền giải quyết của Công đoàn.

            Uỷ ban Kiểm tra Công đoàn đã phối hợp với Nhà trường thường xuyên kiểm tra nề nếp giảng dạy học tập và làm việc trong trường, kiểm tra việc thực hiện nếp sống văn hoá công sở (trong năm học 2014 - 2015, UBKT Công đoàn đã tham gia 20 đợt kiểm tra hoạt động đào tạo ở các khoa, phòng ban chức năng của nhà trường, 30 đợt kiểm tra về cơ sở vật chất trong nhà trường), phối hợp với Ban chuyên môn tiến hành các hoạt động dự giờ thăm lớp trong trường; kiểm tra tài chính Công đoàn Trường theo định kỳ, kiểm tra nề nếp sinh hoạt, tài chính ở các Công đoàn bộ phận. Đồng thời tham gia lớp tập huấn về nghiệp vụ kiểm tra Công đoàn do Công đoàn giáo dục Việt Nam tổ chức.

            Do thực hiện tốt quy chế dân chủ trong trường học nên trong năm học qua không có đơn thư khiếu nại hoặc tố cáo nào gửi đến các cấp Công đoàn.

            7. Hoạt động đối ngoại

            Công đoàn đã phối hợp với chính quyền duy trì, mở rộng và nâng cao hiệu quả hoạt động đối ngoại, góp phần đẩy nhanh hội nhập quốc tế, nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng giáo dục, đào tạo.

            Công đoàn các cấp đã phối hợp với chính quyền tổ chức các hoạt động tham quan, học tập kinh nghiệm giáo dục trong nước.

            8. Thực hiện tốt công tác tài chính và hoạt động kinh tế Công đoàn

            Công đoàn Trường đã thực hiện tốt công tác thu và chi, quản lý ngân sách Công đoàn theo đúng quy định của Nhà nước và của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, công khai, minh bạch, thực hành tiết kiệm, bảo đảm kinh phí hoạt động Công đoàn.

            Công đoàn phối hợp với Nhà trường quản lý các dịch vụ trong trường nhằm tăng nguồn thu phúc lợi cho tập thể đơn vị, vừa bổ sung kinh phí hỗ trợ hoạt động Công đoàn vừa nâng cao đời sống cho đoàn viên.

            III. ĐÁNH GIÁ CHUNG

            Trong năm học 2014 - 2015, Công đoàn Trường Đại học Vinh đã đạt được những thành tích nổi bật sau đây:

            - Làm tốt chức năng đại diện cho quyền và lợi ích chính đáng của người lao động; làm tốt chế độ hiếu hỉ, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhà giáo và người lao động trong trường.

            - Tổ chức tốt phong trào dự giờ thăm lớp, đẩy mạnh sinh hoạt chuyên môn ở các Công đoàn bộ phận.

            - Tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao cho công chức, viên chức nhân dịp các ngày lễ lớn, đặc biệt là nhân dịp 55 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương độc lập hạng 2 thu hút đông đảo đoàn viên tham gia.

            - Tổ chức và thực hiện tốt các cuộc vận động do Đảng, Nhà nước và ngành tổ chức.

            - Quyên góp, ủng hộ giáo viên và học sinh huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An; ủng hộ học sinh sinh viên nghèo; ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo", "Quỹ Mái ấm công đoàn", "Quỹ đền ơn đáp nghĩa" và các hoạt động thiện nguyện khác với số tiền gần 2 tỷ đồng.

            Tồn tại, hạn chế:

            - Nhiều cán bộ đoàn viên do áp lực công việc nên nhiều khi chưa tham gia một cách tích cực vào các hoạt động của công đoàn.

            - Hoạt động của cán bộ công đoàn còn chưa đều tay, nhiều đồng chí còn chưa phát huy hết vai trò, năng lực và trách nhiệm của mình.

            - Cán bộ công đoàn chủ yếu là kiêm nhiệm, khối lượng công việc phải đảm nhiệm tương đối nhiều nên vẫn chưa đầu tư đúng mức cho hoạt động công đoàn.

            - Phụ cấp cho cán bộ công đoàn nhìn chung còn chưa tương xứng với nhiệm vụ được giao.

            Đề xuất kiến nghị:

            Các cấp chính quyền cần quan tâm hơn nữa đến tổ chức Công đoàn, tăng cường kinh phí cho các hoạt động của công đoàn.

            IV. Tự nhận xét đánh giá xếp loại

            Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc

            V. ĐỀ NGHỊ KHEN THƯỞNG

            Cờ thi đua của Công đoàn giáo dục Việt Nam cho Công đoàn cơ sở Trường Đại học Vinh.

            Bằng khen của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam: 1 cá nhân

            Lê Thị Mai Lâm, Phòng Hành chính Tổng hợp

            Bằng khen của Công đoàn giáo dục Việt nam: 3 tập thể và 6 cá nhân

            * Tập thể:

            1. CĐBP khoa Giáo dục chính trị

            2. CĐBP khoa Hóa học

            3. CĐBP Trung tâm Thông tin - Thư viện Nguyễn Thúc Hào

            * Cá nhân:

            1. Nguyễn Thị Thủy, Văn phòng Công đoàn cơ sở

            2. Lê Văn Hậu, Trung tâm Giáo dục thường xuyên

            3. Trần Tú Khánh, phòng Kế hoạch - Tài chính

            4. Nguyễn Văn Quảng, khoa Sư phạm Toán học

            5. Nguyễn Thị Giang An, khoa Sinh học

            6. Lê Thị Vân Anh, Trường THPT Chuyên

         

Nơi gửi:

- Công đoàn GD Việt Nam (b/c);

- Đảng uỷ, Ban Giám hiệu (b/c);

- Các ban của Công đoàn;

- Các Công đoàn bộ phận;

- Lưu VP Công đoàn.

TM. BAN THƯỜNG VỤ CÔNG ĐOÀN

CHỦ TỊCH

 

 

 

 

Nguyễn Thị Hường