Tới dự buổi tọa đàm có PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Thường vụ Công đoàn và 70 đại biểu là cán bộ của Hội qua các thời kỳ; Ban Chấp hành Hội Cựu Giáo chức trường và các chi hội.

            Trước khi tổ chức tọa đàm, với tấm lòng thành kính, đại biểu đã làm lễ dâng hương tại Nhà truyền thống.


            Trong diễn văn kỷ niệm 10 năm thành lập Hội, Nhà giáo Trần Văn Minh - Ủy viên BCH Hội Cựu Giáo chức Việt Nam, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức Trường đã ôn lại chặng đường 10 năm xây dựng và tổ chức các hoạt động của Hội. 10 năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ, Hội Cựu Giáo chức Trường Đại học Vinh đã thực hiện tốt các chủ trương, hoạt động của Hội Cựu Giáo chức Việt Nam. Hội đã động viên hội viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động lớn, các chủ trương của Hội cấp trên, động viên hội viên xây dựng gia đình văn hóa, ông bà mẫu mực, làm tốt công tác hiếu, hỉ, thăm hỏi, chúc thọ hội viên.


            Phát biểu chúc mừng Hội Cựu Giáo chức nhân kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập, PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đã đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của hội viên, của Ban Chấp hành Hội trong thời gian qua. Hoạt động của Hội Cựu Giáo chức đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của Trường Đại học Vinh trong nhân dân và xã hội. Hiện nay, Hội vẫn tiếp tục động viên hội viên có sức khỏe tham gia hoạt động giảng dạy cùng với Nhà trường, tham gia các sinh hoạt chính trị lớn do Nhà trường tổ chức, thực hiện tốt sự gắn kết các thế hệ trở thành truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Vinh.

 

Bài và ảnh: Hồng Hải