Tham dự Lễ khai mạc có PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn trường, Chủ tịch các Công đoàn bộ phận và đông đảo cán bộ, đoàn viên, vận động viên tham gia Giải thể thao.




Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Giải Thể thao

Phát biểu khai mạc Giải, PGS.TS. Thái Văn Thành nhấn mạnh ý nghĩa của Giải thể thao ngoài thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 thì còn nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ của cán bộ, viên chức; tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị; góp phần xây dựng đời sống văn hoá trong Nhà trường. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng giao nhiệm vụ cho Ban Thường vụ Công đoàn trường, Khoa Giáo dục Thể chất và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức Giải chất lượng, an toàn, thành công tốt đẹp.


PGS.TS. Thái Văn Thành phát biểu khai mạc Giải


Ban Tổ chức chụp ảnh lưu niệm với các đội tuyển tham gia Giải


Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công đoàn trường, Ban Tổ chức Giải và đại diện Nhà tài trợ

Tham gia Giải lần này có 18 đội với 3 nội dung: Bóng đá mini nam, bóng bàn và cầu lông. Các trận đấu sẽ diễn ra từ ngày 10/10/2016 đến ngày 10/11/2016 tại Sân thể thao, Nhà thi đấu của Trường. Mời quý vị đại biểu, các thầy cô giáo, cán bộ, đoàn viên công đoàn, các em học sinh, sinh viên, học viên đến xem và cổ vũ.


Trận đấu đầu tiên giải bóng đá mini giữa 2 đội Liên quân phòng ban và Khoa Xây dựng




Một số hình ảnh trong trận đấu

Tin ảnh: HN