Bắc Giang là một trong những tỉnh thiệt hại nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Thực hiện Công văn số 177/CĐN ngày 14/6/2021 của Công đoàn Giáo dục Việt Nam, với tinh thần "tương thân, tương ái", "người Việt Nam tự hào và ưu tiên dùng hàng Việt Nam""kết nối nông sản, san sẻ yêu thương, cùng nhau vượt qua đại dịch", từ ngày 14/6/2021, Công đoàn Trường Đại học Vinh đã kêu gọi cán bộ, đoàn viên hỗ trợ, giúp đỡ nông dân tỉnh Bắc Giang tiêu thụ vải thiều.

Chỉ trong 1 ngày, Công đoàn Trường đã nhận được đăng ký của cán bộ, đoàn viên thông qua các Công đoàn bộ phận với số lượng gần 3 tấn vải thiều với tổng kinh phí 70 triệu đồng.

Sáng ngày 16/6/2021, với sự hỗ trợ của Cục Quản lý Thị trường tỉnh Nghệ An, Công đoàn Trường Đại học Vinh đã phân phối 3 tấn vải thiều cho các Công đoàn bộ phận. Trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn thành phố Vinh, Công đoàn Trường đã đề nghị các Công đoàn bộ phận gửi vải thiều tận tay cán bộ, đoàn viên; không để cán bộ, đoàn viên phải đến Trường để nhận, tránh tập trung đông người nhằm phòng, chống dịch Covid-19.

Một số hình ảnh:

VP Công đoàn