Đại biểu tham dự Hội diễn

Tham dự Hội diễn có 64 tiết mục đến từ 21 đội văn nghệ của 29 Công đoàn bộ phận trong toàn Trường là các tác phẩm ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương, đất nước, hát về thầy, cô, mái trường, trong đó có nhiều các tác phẩm viết về Trường Đại học Vinh.

TS. Nguyễn Ngọc Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường khai mạc và tặng hoa cho Ban Tổ ch

Trong tối ngày 17/9/2019, sau phần khai mạc với sự hiện diện của lãnh đạo Nhà trường, 11 đội văn nghệ của cán bộ, viên chức đã cống hiến cho khán giả những tác phẩm đặc sắc, được dàn dựng, biên đạo công phu. Tiếng hát, điệu múa của cán bộ, viên chức Trường Đại học Vinh đã thực sự để lại dấu ấn sâu sắc trong cán bộ, sinh viên và khán giả.

Ban Tổ chức đánh giá cao sự nỗ lực tham gia của các đơn vị, đặc biệt là mối đoàn kết, tình cảm đồng nghiệp, bạn bè ấm áp của cán bộ, viên chức được thể hiện thông qua tinh thần tập luyện say sưa trong hơn một tháng qua.

Một số tiết mục trong đêm thứ nhất của Hội diễn

Trong tối ngày 18/9/2019, hội diễn tiếp tục được chứng kiến các màn biểu diễn đẹp mắt của 10 đội văn nghệ còn lại. Kết quả và dư âm của hội diễn sẽ là vườn hoa rực rỡ đây hương sắc dân lên mái trường Đại học Vinh thân yêu nhân dịp khai giảng khoá đào tạo thứ 60, kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và đón nhận các phần thưởng cao quý.

Bài: HN; Ảnh: HN, Hữu Tiệp