Tham dự có PGS.TS. Nguyễn Thị Thu Cúc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh; PGS.TS. Thái Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng Trường Kinh tế; các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cùng đông đảo các vận động viên và viên chức, người lao động, sinh viên đến cổ vũ cho các đội tuyển.

Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu khai mạc Giải, PGS.TS. Thái Thị Kim Oanh, Hiệu trưởng Trường Kinh tế cho biết Giải ngoài thu hút sự tham gia của đông đảo giảng viên, viên chức và người lao động của Trường còn có sự góp mặt của các cựu cán bộ, giảng viên. Hoạt động đã đáp ứng được nhu cầu hoạt động văn hoá tinh thần của giảng viên, viên chức và người lao động, tạo sân chơi phù hợp, lành mạnh, bổ ích góp phần xây dựng đời sống văn hoá trong Trường, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể thao, củng cố tinh thần đoàn kết, hiểu biết và chia sẻ trong tập thể viên chức, người lao động.

PGS.TS. Thái Thị Kim Oanh - Hiệu trưởng Trường Kinh tế phát biểu khai mạc

Ban Tổ chức đánh giá rất cao sự nỗ lực tham gia của các đội, đặc biệt là tinh thần đoàn kết, tình cảm đồng nghiệp của viên chức, người lao động của các khoa thể hiện thông qua tinh thần luyện tập hăng say của các đội. Từ khi phát động phong trào, công đoàn bộ phận các khoa đã thành lập các đội và tích cực tập luyện sau những giờ giảng dạy.

Các đội tuyển tham gia Giải

Một số hình ảnh thi đấu

Sau những trận thi đấu hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính, với tinh thần đoàn kết và "chơi hết mình" của các đội và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, Giải bóng chuyền hơi đã kết thúc tốt đẹp. Kết quả chung cuộc Công đoàn bộ phận Khoa Tài chính Ngân hàng đã giành Giải Nhất; Công đoàn bộ phận Khoa Kinh tế giành Giải Nhì; Giải Ba và Giải Khuyến khích lần lượt giành cho đội Công đoàn bộ phận Khoa Kế toán và Công đoàn bộ phận khoa Quản trị kinh doanh.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tuyển

Ngoài ra, Ban Tổ chức đã trao Giải Đội cổ động viên nhiệt tình cho đội đến từ Công đoàn bộ phận khoa Quản trị kinh doanh và Giải Đội chơi phong cách (Fair Play) cho đội đến từ Công đoàn bộ phận khoa Kế toán.