Hội diễn là hoạt động chào mừng kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chào mừng Đại hội Công đoàn bộ phận và Đại hội đại biểu Công đoàn Trường Đại học Vinh lần thứ 33, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thay mặt Nhà trường, PGS.TS. Thái Văn Thành nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao sự hưởng ứng của các Công đoàn bộ phận, tinh thần hướng về hội diễn của cán bộ, đoàn viên toàn Trường: Hơn một tháng qua, cán bộ, đoàn viên toàn Trường hào hứng, sôi nổi, hưởng ứng, cổ vũ và tích cực chuẩn bị để tổ chức hội diễn văn nghệ hôm nay. Ở đâu trong khuôn viên trường, thậm chí là cả tại những trung tâm nghệ thuật lớn của thành phố, những ngày nghỉ thứ bảy, Chủ nhật cho đến tranh thủ những giờ nghỉ trưa, đâu đâu cũng sôi nổi một không khí tập luyện khẩn trương, nghiêm túc nhưng tràn đầy sự hứng khởi, vui tươi của mỗi người.

Đại diện lãnh đạo Nhà trường và Công đoàn trường tặng hoa cho các đội tham gia Hội diễn

Đến từ 10 đội văn nghệ của 30 Công đoàn bộ phận trong toàn Trường, hơn 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc là những bông hoa tươi thắm nhất mà cán bộ, đoàn viên Công đoàn gửi tặng nữ cán bộ, công chức, viên chức và các em nữ sinh nhân dịp kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp.

Một số hình ảnh của Hội diễn:


Màn múa "Hương sắc núi rừng" của Đội thi số 9 (Ảnh: Báo Nghệ An)


Màn hát múa "Hào khí Việt Nam" của Đội thi số 8


Múa "Lễ tra hạt" của Đội thi số 6


Cổ động viên nhiệt tình

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho Đội thi số 8 (CĐBP Trường TH Sư phạm); Giải Nhì cho Đội thi số 4 (CĐBP các khoa: Giáo dục, SP Ngoại ngữ, GD Chính trị) và Đội thi số 6 (CĐBP các Trung tâm); Giải Ba cho Đội thi số 10 (CĐBP các khoa: Kinh tế, Luật, Xây dựng), Đội thi số 5 (CĐBP Tổ Chuyên trách và các phòng ban) và Đội thi số 2 (CĐBP các đơn vị: Khoa SP Toán học, Khoa CNTT, Trung tâm CNTT):

PGS.TS. Thái Văn Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng tặng Giải Nhất cho Đội thi số 8 (CĐBP Trường TH Sư phạm)

ThS. Nguyễn Hồng Soa - Ủy viên BTV Đảng ủy, Trưởng Ban Giám khảo trao Giải Nhì cho Đội thi số 4 (CĐBP các khoa: Giáo dục, SP Ngoại ngữ, GD Chính trị) và Đội thi số 6 (CĐBP các Trung tâm)

PGS.TS. Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng trường trao Giải Ba cho Đội thi số 10 (CĐBP các khoa: Kinh tế, Luật, Xây dựng), Đội thi số 5 (CĐBP Tổ Chuyên trách và các phòng ban) và Đội thi số 2 (CĐBP các đơn vị: Khoa SP Toán học, Khoa CNTT, Trung tâm CNTT)

Tin: HN; Ảnh: Thế Tân và nnk