Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Huy Bằng - UVBTV Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng trường; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Nữ công Công đoàn trường; đại diện các Công đoàn bộ phận cùng các cháu là con cán bộ, viên chức của Nhà trường.

Đã trở thành truyền thống, hàng năm, cứ mỗi dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công đoàn Trường Đại học Vinh đều tổ chức gặp mặt, tuyên dương các cháu là con cán bộ, viên chức đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Đây vừa là tình cảm, vừa là sự quan tâm đầy trách nhiệm của Nhà trường đối với các cháu cũng như đối với gia đình của các cán bộ, viên chức.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Phạm Thị Bình - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn trường đã tổng kết kết quả học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học qua. Với sự nỗ lực thi đua học tập của mình, đã có 460 cháu đạt danh hiệu Học sinh Giỏi cấp trường, 17 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện, thành phố, 9 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh và 10 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp quốc gia.


PGS.TS. Nguyễn Hoa Du - Chủ tịch Hội đồng trường đã thay mặt lãnh đạo trường chúc mừng kết quả học tập, rèn luyện của các cháu và chân thành cảm ơn sự quan tâm dạy dỗ của các Nhà trường, sự chăm sóc chu đáo của bố mẹ các cháu và sự quan tâm của toàn xã hội để các thế hệ măng non của Trường Đại học Vinh được lớn lên, trưởng thành.


Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường đã trao thưởng cho các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp và phát động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017.




Mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, các cháu đã được chứng kiến các tiết mục văn nghệ vui tươi, sôi nổi và đáng yêu của các cháu Trường Thực hành sư phạm - Đại học Vinh cũng như các cháu con của cán bộ, viên chức Nhà trường biểu diễn và tham gia các trò chơi đầy thú vị.




Tin: Kim Oanh; Ảnh: Minh Giang, Kim Oanh